Dịch vụ Luật sư đăng ký bản quyền tại Nha Trang, Khánh Hoà

DCNH Law tự hào là đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ Luật sư đăng ký bản quyền tại Nha Trang, Khánh Hòa toàn diện và hiệu quả, giúp bạn an tâm phát triển và khai thác các giá trị sáng tạo của mình. Trong các tranh chấp về chủ sở hữu quyền tác giả, nếu chủ sở hữu tác phẩm không đăng ký quyền tác giả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì họ rất khó chứng minh được quá trình sáng tạo ra tác phẩm cũng như thời điểm tác phẩm được hình thành.

Dịch vụ Luật sư đăng ký bản quyền tại Nha Trang, Khánh Hoà
Tác giả nên đăng ký quyền tác giả càng sớm càng tốt để bảo vệ quyền lợi của mình đối với tác phẩm

Hậu quả khi không đăng ký bản quyền

Nếu không thực hiện thủ tục đăng ký quyền tác giả tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thì tác giả có thể sẽ gặp phải một trong các vấn đề sau đây:

– Tác giả sau khi sáng tạo ra tác phẩm không công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, truyền hình hoặc sách, tạp chí, các hình thức xuất bản phẩm khác dẫn đến khó chứng minh mình là người sáng tạo ra tác phẩm trước trong trường hợp tác phẩm bị người khác sao chép, đạo nhái.

– Tác phẩm bị tổ chức, cá nhân khác đăng ký bản quyền tác giả trước tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho tác phẩm. Khi đó, nếu tác giả muốn khởi kiện họ thì phải cung cấp được tài liệu, chứng cứ chứng minh mình là chủ sở hữu quyền tác giả đối với tác phẩm.

– Khi chưa đăng ký quyền tác giả, tác giả sẽ gặp khó khăn khi chứng minh với người khác về quyền tác giả của mình để thực hiện chuyển giao quyền tác giả, cho phép tổ chức, cá nhân khác sử dụng tác phẩm của mình, …

Các lỗi thường gặp khi tự đăng ký bản quyền

Tổ chức, cá nhân khi tự đăng ký quyền tác giả thường gặp các lỗi sau:

– Không được tư vấn đầy đủ về quyền của tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả dẫn đến hiểu và thực hiện sai quy định của pháp luật.

– Không phân biệt được giữa tác giả và chủ sở hữu quyền tác giả trong trường hợp tác giả và chủ sở hữu quyền tác giả là 02 tổ chức, cá nhân riêng biệt, dẫn đến bị nhầm lẫn khi kê khai thông tin của 02 đối tượng này trong hồ sơ đăng ký.

– Xác định sai loại hình tác phẩm được bảo hộ quyền tác giả, dẫn đến việc bị Cục Bản quyền tác giả trả lại đơn đăng ký.

– Soạn thảo hồ sơ đăng ký quyền tác giả không đầy đủ, không đúng quy định nên bị Cục Bản quyền tác giả trả hồ sơ.

– Khi Cục Bản quyền tác giả không đồng ý cấp văn bằng bảo hộ thường gặp lúng túng, không biết cách xử lý để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Luật sư đăng ký bản quyền

– Được Luật sư có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ tư vấn các quy định của pháp luật về quyền tác giả và bảo hộ quyền tác giả.

– Được hướng dẫn chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết để phục vụ cho việc đăng ký bản quyền tác giả tương ứng với loại hình tác phẩm dự định đăng ký.

– Tránh sai sót trong soạn thảo hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả làm kéo dài thời gian được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả.

– Được đại diện nộp hồ sơ đăng ký quyền tác giả tại Cục Bản quyền tác giả, khách hàng không mất thời gian và chi phí đi lại.

– Được tư vấn, soạn thảo văn bản phản hồi, khiếu nại các quyết định của Cục Bản quyền tác giả không đúng quy định gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Luật sư đăng ký bản quyền
Thời gian gần đây, phát sinh rất nhiều tranh chấp về quyền tác giả

Lý do bạn nên chọn DCNH Law?

Kinh nghiệm và Chuyên môn Đỉnh Cao:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, đội ngũ luật sư của chúng tôi am hiểu sâu sắc về pháp luật và thực tiễn đăng ký bản quyền. Luật sư của Chúng tôi đã đăng ký thành công bản quyền cho nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Dịch Vụ Tư Vấn Tận Tâm và Toàn Diện:

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện từ việc xác định phạm vi bản quyền, chuẩn bị hồ sơ đăng ký đến xử lý các tranh chấp. Quy trình làm việc của chúng tôi được thiết kế để mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Chiến Lược Bảo Vệ Hiệu Quả:

DCNH Law xây dựng các chiến lược pháp lý tùy chỉnh, giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của bạn một cách tối ưu nhất. Chúng tôi không chỉ đảm bảo quyền lợi bản quyền của bạn được bảo vệ mà còn giúp bạn khai thác tối đa giá trị kinh tế từ các sáng tạo của mình.

Dịch vụ Luật sư đăng ký bản quyền của chúng tôi bao gồm

Dịch vụ đăng ký quyền tác giả trọn gói bao gồm các công việc sau đây:

– Tư vấn các quy định của pháp luật về tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả, nội dung quyền tác giả và bảo hộ quyền tác giả;

– Hướng dẫn chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết để đăng ký quyền tác giả;

– Soạn thảo hồ sơ đăng ký quyền tác giả;

– Nộp hồ sơ đăng ký quyền tác giả tại Cục Bản quyền tác giả;

– Nộp phí, lệ phí đăng ký quyền tác giả theo quy định;

– Theo dõi tiến độ xử lý đơn đăng ký của Cục Bản quyền tác giả và thông báo cho khách hàng;

– Soạn thảo văn bản trả lời, khiếu nại các thông báo, quyết định của Cục Bản quyền tác giả (nếu có);

– Giao Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi

DCNH Law không chỉ là một đối tác pháp lý mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực và bảo vệ giá trị sáng tạo của bạn.

CÔNG TY LUẬT TNHH DCNH LAW

Địa chỉ: 38B Trần Nhật Duật, phường Phước Hoà, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Điện thoại: 0343320223 – 0974278893

Email: [email protected]

DCNH Law – Bảo vệ sáng tạo, khẳng định giá trị!

Bạn cần tư vấn? Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

5/5 - (1 bình chọn)